Hot

Cải lương xưa Người Yêu Của Cha Tôi - Mỹ Châu, Kim Tử Long

Người yêu của cha tôi là một trong nhửng vở cải lương xã hội xưa của NSUT Mỹ Châu. Bởi vì cô nổi tiếng với những vở cổ trang kiếm hiệp chứ ít khi diễn cải lương xã hội. Vở Người Yêu Của Cha Tôi còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Kim Tử Long, Ngân Huệ.

Cải lương xưa Người Yêu Của Cha Tôi - Mỹ Châu, Kim Tử Long

Cải lương xưa Người Yêu Của Cha Tôi - Mỹ Châu, Kim Tử Long

Sau đây bạn hãy cùng chúng tôi thưởng thức video cải lương xã hội xưa Người Yêu Của Cha Tôi với sự thể hiện của các nghệ sĩ gạo cội và tài năng nhé.


Cải lương xưa là nét văn hóa nghệ thuật sân khấu ở Việt Nam. Nhưng cải lương đang có dấu hiệu thoái trào và cần sự gỉn giữ tiếp nối. Hãy cùng chúng tôi tiếp nối nét văn hóa nghệ thuật này bạn nhé.

Sau đây là những vở cải lương xưa khác mà bạn không nên bỏ qua :



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.